Nếu bạn là Developer trò chơi Android, bạn đã được cung cấp một số chức năng mới để cùng chơi. Những bổ sung mới nhất giúp bạn phân tích thành công và những gì không thành công, kiếm tiền và mang lại thông qua chơi sản phẩm trò chơi 'màn hình thứ hai' giúp bạn chơi sản phẩm trò chơi trên Android với bạn bè hay hơn rất nhiều.

tính năng analytic người dùng mới của Google
Đầu tiên là analytic người dùng, để giúp hiểu hành vi của khách hàng theo cách tương tự như phương pháp tool analytic cho phép bạn tham khảo những gì đang hoạt động và những gì không có trong ứng dụng của bạn. Các tool mới cho phép các lập trình viên sản phẩm game đọc người chơi của họ đang hoạt động như thế nào trong sản phẩm game và một số người đang gặp vấn đề lớn hoặc một vấn đề khác ngăn cản sự tiến triển hơn nữa.
Update AbMob
Tiếp theo là danh sách các bản update cho AdMob, mạng quảng cáo trên thiết bị di động mà Google mua lại với số tiền 750 triệu $ trở lại vào năm 2009. Đối với quảng cáo gốc, Developer sản phẩm trò chơi sử dụng Google Play có thể thử nghiệm định dạng có sẵn cho nhà phát triển ứng dụng của nền tảng.
Tiếp tục update AdMob là hỗ trợ quảng cáo mới cho mua hàng trong ứng dụng có thể được xuất ra cho người chơi đã bị gắn cờ vì có nhiều khả năng chi tiền hơn cho các yếu tố sản phẩm trò chơi bổ sung này so với những người có xu hướng bỏ qua chúng. tính năng này hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm và sẽ được triển khai trong vài tuần tới.
Việc kết hợp các chức năng liên quan đến quảng cáo là một công cụ hay ho được gọi là ‘trình tạo đối tượng’ có ý định như tên gọi của nó, trải nghiệm việc cho phép nhà phát triển tạo danh cuốn sách đối tượng tiềm năng được cung cấp bởi Google Analytics.
Chức năng hay ho dành cho Android TV
tính năng hay ho và thay đổi sản phẩm trò chơi, ít nhất là dành cho thiết bị di động, là một API màn hình thứ hai mới cho Android TV, cho phép người chơi trên smartphone chuyển sang màn hình lớn một cách liền mạch nếu một người bạn muốn tham dự sử dụng thiết bị của họ và tất cả tiến trình hiện tại sẽ được đồng bộ hóa nếu yêu cầu không có rắc rối.
Màn hình thứ hai là một lĩnh vực mà tất cả các cầu thủ lớn đã được khám phá trong một số hình thức. Microsoft đã cung cấp thông qua nâng cao trải qua 'SmartGlass' cho Xbox, Nintendo dựa trên Wii U của họ xung quanh màn hình thứ hai với bộ điều khiển máy tính bảng, trong khi Sony cho phép game thủ PS4 tiếp tục game trên PS Vita.
Các lập trình viên sản phẩm trò chơi trên bàn điều khiển cũng đã tạo thông qua màn hình thứ hai thông qua các ứng dụng của riêng họ như Ubisoft cho các sản phẩm Watch_Dog và Assassin’s Creed.
dù là lịch sử tụt lại phía sau iOS trong doanh thu, Android đã có những bước tiến lớn trong việc thu hẹp cách biệt này. Tuần trước, Google công bố họ đã chi hơn 7 tỷ $ cho các lập trình viên ứng dụng vào năm ngoái Mặc dù từ chối bình luận về số tiền đó đã đến với các Developer sản phẩm trò chơi. Cảm giác thông thường sẽ nói một phần lớn của nó đã làm, xem xét các sản phẩm trò chơi dẫn đầu trong thế hệ doanh thu điện thoại thông minh.
Một điều hấp dẫn là ba trong bốn người dùng Android tiếp tục chơi một số loại game, đó là một đối tượng khá cân nhắc khi có hơn một tỷ thiết bị Android trên toàn thế giới. Nghiên cứu từ Newzoo đưa doanh nghiệp sản phẩm game di động trị giá hơn 30 tỷ đô la trong năm nay, do đó, cực hiếm ngạc nhiên khi Google muốn một phần của Key Lime Pie đó.






0 nhận xét:
Đăng nhận xét